swfupload.org“ต๊ะ ยมทูต” ยูทูบเบอร์ดังลาโลก สุขภาพแย่-ถูกโกง จากนักโทษสู่ตำนานวลีคุก “เซทหย่อฯ”

ย้อนตำนาน “ต๊ะ ยมทูต” ยูทูบเบอร์ดัง เจ้าของวลี “เซทหย่อฯ” ไวรัลสะพัดโซเชียลฯ เมื่อ 2 ปีก่อน จากนักโทษคดีชิงทรัพย์ เข้าเรือนจำ 2 ครั้ง สู่การสร้างสีสันบนโลกอินเทอร์เน็ต ปะทะคารมก่อนขึ้นสังเวียนไฟต์คลับ พบภายหลังชกมวยปอดฉีก สุขภาพแย่ แถมไปทำงานที่ไหนก็ถูกโกงค่าแรง ชนวนเหตุจบชีวิตตัวเอง

วันนี้ (2 ก.พ.) รายงานข่าวแจ้งว่า บนโซเชียลฯ พากันไว้อาลัยต่อการจากไปของนายรังสรรค์ มูลทองสงค์ หรือชื่อในวงการว่า “ต๊ะ ยมทูต” อายุ 40 ปี ตัดสินใจอัตวินิบาตกรรม เสียชีวิตภายในบ้านเช่าหลังหนึ่ง ภายในซอยทวีวัฒนา 9 ถนนเลียบคลองทวีวัฒนา แขวงและเขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 1 ก.พ. ที่ผ่านมา ก่อนที่จะพบศพเมื่อบ่ายวันดังกล่าว สภาพศพในชุดกางเกงขาสามส่วนลายการ์ตูน ตรวจสอบภายในห้องไม่มีร่องรอยการรื้อค้น หรือร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด

อ่านด้วย : ค้นบ้าน ช่างกิต อุ้มฆ่าหนุ่ม 33 ป้าเผยหลานเคยพาเมียคนตายมาให้รู้จัก

แฟนสาววัย 22 ปี ให้การว่า ช่วงกลางดึกที่ผ่านมานายรังสรรค์พยายามทำร้ายตนเองไปรอบหนึ่ง แต่ตนตื่นมาห้ามไว้ได้ทัน ช่วงเช้าออกไปกินข้าวด้วยกัน ก่อนไปสัมภาษณ์งาน นายรังสรรค์โทร.เข้ามาขณะสัมภาษณ์งานแต่ไม่ได้รับสาย หลังสัมภาษณ์งานเสร็จโทร.กลับ นายรังสรรค์ไม่รับสายจึงรู้สึกเอะใจ ให้ญาติเข้าไปดูในห้องกลับพบว่านายรังสรรค์เสียชีวิตแล้ว

แฟนสาวยังกล่าวอีกว่า คบหากับต๊ะ ยมทูต ได้ปีเศษ หลังพ้นโทษเมื่อปี 2563 ช่วงที่อยู่ด้วยกัน ต๊ะ ยมทูต ได้ทำช่องยูทูบของตัวเอง มีผู้ติดตามหลักหมื่นคน และรับรีวิวสินค้า แต่ช่วงหลังไปชกมวยกับ เหยิน โจ๊กเกอร์ ปรากฎว่าถูกชกจนปอดฉีก ต้องรักษาตัวอยู่นาน เมื่ออาการดีขึ้นร่างกายก็ไม่แข็งแรงเหมือนเดิม ไปทำงานที่ไหนก็ถูกโกงค่าแรงบ่อยครั้ง ล่าสุดไปทำงานที่ย่านถนนพุทธมณฑล สาย 4 ก็ยังไม่ได้เงิน จึงเกิดความเครียดเรื่องสุขภาพไม่แข็งแรงและเงินทองไม่พอใช้

ขณะที่เฟซบุ๊ก “เหยิน โจ๊กเกอร์” โพสต์ข้อความไว้อาลัยแก่การจากไปของต๊ะ ยมทูต ระบุว่า “จากวันนั้นที่เป็นศัตรูในสังเวียน พอเสร็จแล้วเราก็ได้เป็นพี่น้องกัน ทุกสิ่งทุกอย่างในวันนั้นยังจำได้ดี ไม่คิดว่าจะมีวันนี้เกิดขึ้น ไม่คิดว่ามันจะไวขนาดนี้ โลกนี้มันช่างโหดร้ายจริงๆ นี่คืออีกหนึ่งคนสำคัญที่สุด สำหรับผม และใครหลายๆคน ถ้าไม่มีคนนี้ ก็จะไม่มีผมเหมือนกัน มันยากมากที่จะรับได้ ขอให้พี่ปล่อยวางกับทุกสิ่ง ขอให้ทุกคนร่วมไว้อาลัย จดจำชื่อนี้กันไว้ ต๊ะยมทูต ผู้สร้างสีสันมากมายในโซเชียล”

ส่วนเฟซบุ๊ก FIGHTCLUB THAILAND ของสมาคมส่งเสริมกิจกรรมไฟต์คลับ โพสต์ข้อความไว้อาลัยแก่ ต๊ะ ยมทูต ระบุว่า “ทีมงาน FCTH ขอแสดงความเสียใจ กับครอบครัว พี่ต๊ะ ยมฑูต ด้วยนะครับ พี่ต๊ะ จะอยู่ในความทรงจำของพวกเราเสมอ”

สำหรับศพของนายรังสรรค์ มูลทองสงค์ หรือ ต๊ะ ยมทูต ได้ประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดช่องลม ถนนบางแพ-สมุทรสงคราม หมู่ 6 ต.บ้านปรก อ.เมืองฯ จ.สมุทรสงคราม โดยจะมีพิธีสวดพระอภิธรรมเป็นเวลา 3 คืน คือ วันที่ 2, 3 และ 4 ก.พ. 2567 เวลา 20.00 น. และจะมีพิธีประชุมเพลิงในวันที่ 5 ก.พ. 2567 เวลา 15.00 น.

อนึ่ง นายรังสรรค์ มูลทองสงค์ ต๊ะ ยมทูต เคยเป็นผู้ต้องหาในคดีจี้ชิงทรัพย์ ถูกตำรวจ สน.ศาลาแดงจับกุม

และเคยเข้าเรือนจำมาแล้วถึง 2 ครั้ง ซึ่งรอยสักตามตัว สักตอนระหว่างอยู่เรือนจำครั้งแรก หลังพ้นโทษครั้งล่าสุดเมื่อปี 2563 ได้ออกมาทำช่องยูทูบของตัวเอง

กระทั่งในปี 2565 ต๊ะ ยมทูต มีชื่อเสียงจากการกล่าววลีในคุกว่า “เนี่ยถ้าคุณติดคุกอ่ะ แล้วภาษาคุกคุณไม่รู้อ่ะ แล้วถ้ามีคนมาบอกคุณว่า ขอเซ็ตหย่อ สูดต่อ ซูดผ่อ สี่หม่อสองห่อ ใส่ไข่ เนี่ยคุณจะเข้าใจหรือไม่ เขาจ้องจะเล่นคุณ” ภายหลังเจ้าตัวอธิบายว่า ถ้านักโทษใหม่เป็นวัยรุ่นและมีใบหน้าอ่อนเยาว์ หรือที่เรียกว่าหน้าสวยเข้าไปในคุก จะมีนักโทษที่รับโทษมานานแล้ว หรือเรียกว่า “พ่อบ้านขาใหญ่” มารับน้อง และด้วยความที่นักโทษรุ่นพี่มีอารมณ์ทางเพศบ่อยครั้ง และติดนิสัยมีเพศสัมพันธ์ทางทวารหนัก ตกกลางคืนจะบอกว่า “เฮ้ยข้าขอเซ็ท หย่อสูดต่อ ซูดผ่อ ซีหม่อ สองห่อ ใส่ไข่ สักที” ซึ่งหมายถึงขอมีเพศสัมพันธ์ทางทวารหนักแบบชายรักชายนั่นเอง กลายเป็นวลีที่ถูกชาวเน็ตนำไปใช้ในเชิงตลกขบขันบ่อยครั้ง

นอกจากนี้ ต๊ะ ยมทูต เคยปะทะคารมกับ เหยิน โจ๊กเกอร์ ก่อนที่จะรับคำท้าและชกมวยในเวที FIGHTCLUB THAILAND โดยการชกมวยเกิดขึ้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมื่อวันที่ 26 มิ.ย. 2565 ในครั้งนั้นต๊ะ ยมทูต ได้เปรียบน้ำหนัก 5 กิโลกรัม แต่เหยิน โจ๊กเกอร์อาศัยความสด และประสบการณ์ที่มากกว่า สุดท้ายต๊ะ ยมทูต หมดแรงและต้องยุติการชกไปในที่สุด

By admin

Related Post

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *