swfupload.orgค้นบ้าน ช่างกิต อุ้มฆ่าหนุ่ม 33 ป้าเผยหลานเคยพาเมียคนตายมาให้รู้จัก

พฐ.และ ฝ่ายสืบสวน จ.ฉะเชิงเทรา เข้าตรวจค้นบ้าน “ช่างกิต บางบ่อ” หัวโจกแก๊งโหดอุ้มฆ่าหนุ่มโรงงาน พบวัตถุพยาน 10 รายการ ขณะที่ป้าบอกวันเกิดเหตุไม่มีใครมาบ้าน ส่วนเรื่องระหว่างช่างกิตกับน้องพร เมียผู้ตาย หลานเคยพามาแนะนำให้รู้จัก แต่ไม่แน่ใจเรื่องความสัมพันธ์

เวลา 15.30 น. วันที่ 2 ก.พ. ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านเลขที่ 97/1 หมู่ที่ 8 ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ บ้านของ นายกิตติโชติ แพไพรมูล หรือ ช่างกิต บางบ่อ อายุ 37 ปี อาชีพขับรถขนส่งและช่างซ่อมรถยนต์ ผู้ต้องหาอุ้มฆ่าทิ้งศพ นายธนาสันต์ หรือใหม่ อายุ 33 ปี โดยทีมพิสูจน์หลักฐานจังหวัดฉะเชิงเทรา พร้อมชุดสืบสวนภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา ลงพื้นที่เข้าตรวจสอบหาวัตถุพยาน หาความเชื่อมโยงกับอาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุรวมถึงวัตถุพยานอื่นๆ ที่อาจเกี่ยวข้อง

จากการตรวจสอบในห้องพักของช่างกิต พบ 1. กระสุนปืนขนาด .380 จำนวน 6 นัด 2. เสื้อยืดสีเขียวแขนยาวจำนวน 1 ตัว ที่ใส่ไปในวันพบศพ 3. ครีม 1 กระปุก กับ 2 ขวดปั๊ม 4. สร้อยข้อมือเลส 1 เส้น 5. แหวนทองเหลือง 2 วง 6. ถุงเท้า 1 คู่ 7. กล้องถ่ายรูป Canon 1 ตัว 8. โทรศัพท์ Vivo สีน้ำเงิน 1 เครื่อง 9. เคสโทรศัพท์ 4 อัน 10. กล่องใส่รองเท้า 1 กล่อง เจ้าหน้าที่จึงนำกลับไปตรวจสอบ เพื่อหาความเชื่อมโยงว่าเกี่ยวข้องกับการก่อเหตุหรือไม่

อ่านด้วย : รีวิวหนัง “Badland Hunters นักล่ากลางนรก” ฟุ้งเฟ้อขยายจักรวาลโลกหายนะแห่งเกาหลี

สอบถาม ป้าอู๊ด อายุ 67 ปี พี่สาวแม่ของช่างกิต บางบ่อ ได้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว กล่าวว่า วันเกิดเหตุตนนอนอยู่ด้านหลังของบ้านช่างกิต ไม่ได้ยินเสียงใดๆ และไม่มีใครมาหาที่บ้าน ตนไม่ทราบเรื่อง และไม่ได้ยินเสียงปืนหรือเสียงคนทะเลาะวิวาทกันเกิดขึ้น ส่วนถามว่ารู้จักกับน้องพร ภรรยาของผู้เสียชีวิตหรือไม่ ป้าอู๊ดตอบว่า ช่างกิต เคยพามาแนะนำให้รู้จัก แต่เรื่องของความสัมพันธ์ระหว่างช่างกิตกับน้องพรนั้น ป้าอู๊ดไม่ขอตอบในรายละเอียด ได้แต่ยิ้มแล้วเดินเข้าบ้านปิดประตูไป

ส่วนผู้ใหญ่เพชร หรือ นายจินตนา ไพริน ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 8 ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ กล่าวว่า ช่างกิตเป็นเด็กในพื้นที่ อ.บางบ่อ รับช่วงต่ออาชีพช่างซ่อมรถมาจากบิดาที่เสียชีวิตไปแล้ว โดยทำงานร่วมกับน้องชาย ปกติช่างกิตเป็นคนมีนิสัยสุภาพ เรียบร้อย นอบน้อมถ่อมตน เจอผู้ใหญ่ก็ยกมือไหว้เสมอ ตนเพิ่งทราบเรื่องจากข่าวเมื่อเช้า รู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก คาดไม่ถึงว่าช่างกิตจะก่อเหตุรุนแรงได้ขนาดนี้

By admin

Related Post

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *